วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Caboki ผงเคราตินใส่ผมหนา ปิดผมบาง รุ่นใบไม้เขียว 30 กรัม (สีดำ)


เชื่อหรือไม่ครับว่า caboki ถูกผลิตมาได้ราวๆ 9 ปีแล้วซึ่งผมนับง่ายๆจากวันที่จดชื่อ Domain ในปี 2007ตามรูปด้านล่างนะครับจนถึงปีนี้คือ 2016 ก็ผ่านมา 9ปีละ
Caboki เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเอาไว้ปกปิดบริเวณที่ผมบางซึ่งตัว Caboki เองไม่มีส่วนช่วยใด้ๆที่จะทำให้ผมงอกขึ้นมาและคนที่ไม่มีเส้นผม ก็ไม่สามารที่จะใช้Cabokiได้ครับ ซึ่งคนที่จะใช้งานได้ก็ควรที่จะมีผมเดิมอยู่บ้างเพื่อให้ตัวผงใส่ผมได้ยึดเกาะ ทำให้ผมเราดูแล้วมันหนาขึ้น

 





                                  เพิ่มเพื่อน 
กดปุ่มAdd Friends สำหรับลูกค้าประจำ ที่ต้องการราคาสุดพิเศษจากเรา
หรืออยากทราบข้อมูล สอบถามได้เลยครับ 24 ชั่วโมง ยินดีให้คำปรึกษา


1. เลือก cabokiที่มีรูปแบบกล่องเป็นแบบใหม่ตามรูปด้านข้าง
จริงแท้ 100 % ครับ ขวดกล่องแบบใหม่




การเปรียบเทียบผลลัพธ์ก่อนหลัง อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล 
*สำหรับผมทีบางไม่มาก เช่น บางตรงกลางศรีษะ หรือรอยแสก สามารถใช้งานได้ 40-50 ครั้ง ถ้าผมบางมากจำนวนครั้ง ก็จะลดลง สำหรับ caboki สินค้าจะไม่มีแบบรีฟิว แต่เมื่อใช้หมดแล้วก็สามารถนำ samson รีฟิว ไปเติมใช้งานต่อได้
 เพิ่มเพื่อน 
กดปุ่มAdd Friends สำหรับลูกค้าประจำ ที่ต้องการราคาสุดพิเศษจากเรา
หรืออยากทราบข้อมูล สอบถามได้เลยครับ 24 ชั่วโมง ยินดีให้คำปรึกษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น