วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2561

Best Hair Fiber 2018 – สุดยอดผงไฟเบอร์ ปิดผมบาง Samson hair fiber & Caboki Reviews

Samson Hair Building Fibers Review

แบรนด์ยอดนิยม Samson hair fiber ใช้เส้นใยเคราตินไฟเบอร์ขนาดเล็กที่สุดเมื่อเทียบกับผงใส่ผมยี่ห้ออื่นๆและเพิ่มการยึดเกาะด้วยไฟฟ้าสถิตย์ เป็นเทคนิคการปกปิดผมบาง ช่วยให้ผมบางดูแล้วหนาขึ้นมาเมื่อใช้งานผงใส่ผม samson hair fiber เนื่องจากเส้นใยเคราตินเล็ก ๆ เหล่านี้ "ถูกประจุไปด้วยไฟฟ้าสถิตย์"  เมื่อโรยไปยังบริเวณที่บาง เจ้าผงเล็กๆเหล่านี้ที่ได้มาจากผลผลิตจากธรรมชาติ ก็จะเข้าไปยิดเกาะกับเส้นผม ทำให้ผมบริเวณที่บางนั้นแลดูหนาขึ้น เหมือนเส้นผมของคนปกติ

Samson Hair Fiber ทำงานอย่างไร ?




เส้นใยเคราตินเหล่านี้จะถูกตัดด้วยเลเซอร์ให้เป็นชิ้นเล็กๆ และถูกอัดประจุไฟฟ้าสถิตเข้าไปเพื่อเพิ่มการยึดเกาะกับเส้นผมเดิม ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็จะมีความสามารถในการยึดเกาะท่ีแตกต่างกันไป เส้นไฟเบอร์เหล่านี้แต่ละตัวจะไปยึดติดกับผมเดิมที่มีลักษณะลีบเล็ก ซึ่งเป็นลักษณะผมของคนที่เป็นผมบางจากพันธุกรรม เมื่อเส้นใยไฟเบอร์ไปยึดเกาะมากขึ้น ก็จะทำให้ผมเส้นนั้นแลดูแล้วมีขนาดใหญ่ขึ้นมากกว่าปกติ ซึ้งการใช้งานก็เพียงเขย่าผงให้ออกมาจากขวดบรรจุ เหมือนๆกับเราเขย่าพริกไทยให้ออกมา โรยไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะพอใจกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น หนึ่งในกุญแจที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ผงไฟเบอร์ปิดผมบาง คือต้องยังมีเส้นผมบางส่วนเพื่อให้ผงไฟเบอร์ยึดเกาะแะทำงานได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ หากบริเวณหนังศีรษะเป็นหัวล้านอย่างสมบูรณ์ จะไม่สามารถใช้ได้ แต่ก็น่าเสียดายที่ผงไฟเบอร์เหล่านนี้ไม่ค่อยจะเป็นมิตรกับฝนสักเท่าไหร่ แต่สำหรับเหงื่อแล้วสามารถทนได้ครับ


เคล็ดลับในการใช้งานผงไฟเบอร์ Samson Hair fiber



วิธีใช้งานผลิตภัณฑ์ SAMSON HAIR FIBER 1.เริ่มต้นจากทำการสระผม และหลังจากนั้นก็รอให้ผมแห้งสนิท. (โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าผมของคุณแห้งก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ SAMSON HAIR FIBER) 2. เริ่มต้นโรยผลิตภัณฑ์ SAMSON HAIR FIBERลงไปบนเส้นผมและหนังศีรษะ ให้ทั่วในบริเวณที่ผมบางหรือใช้มือตบกระป๋องเบาๆ จนไม่สามารถมองเห็นหนังศีรษะบริเวณที่บางสามารถทำได้ง่ายด้วยตนเอง 3.จัดแต่งทรงผมอย่างระมัดระวังด้วยมือของคุณโดยตบเบาๆที่เส้นผม เส้นใย SAMSON HAIR FIBER จะเข้าไปเกาะเส้นผมและหนังศีรษะเนื่องจากSAMSON HAIR FIBERมีขนาดเล็กมากจะทำให้ดูกลมกลืนกับเส้นผมดูเป็นธรรมชาติจนไม่เป็นที่สังเกตเห็นแม้จะดูใกล้ๆ.(ควรใช้หวีซี่ห่างๆ และไม่ควรหวีผมบ่อย) 4. ฉีดสเปรยให้ห่างจากเส้นผม 24-30ซม เพื่อให้ SAMSON HAIR FIBERยึดติดกับเส้นผมได้ดียิ่งขึ้น แนะนำให้ฉีดแค่โดนพอครับ ไม่ต้องแช่นานจนผมแข็ง(สเปรย์ที่ใช้แนะนำให้เป็นสเปรย์อัดแก๊สสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป) 5. วิธีล้างทำความ SAMSON HAIR FIBER ก็เพียงแค่สระผมตามปกติ เมื่อผงของSAMSON HAIR FIBERโดนน้ำยาสระผมก็จะหลุดออกมาเองจนหมด ไม่จำเป็นต้องสะผมแรงๆ  



ลิงค์ข้อมูลเพิ่มเติม hairfiber | ผงใส่ผม | CABOKI | DEXE | SAMSON | ผงไฟเบอร์ | ผงเคราติน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น