วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ผงใส่ผม Hair Fiber ที่ใช้โรยใส่ผมสำหรับคนผมบาง ทำให้ผมดูหนา จะมีอันตรายใดๆ ต่อปอดคนเรา หรือพวกเยื่อโพรงจมูกไหม ก่อมะเร็งไหม


มีลูกค้าหลายๆคนถามคำถามนี้เข้ามา วันนี้เรามาดูคำตอบกันครับ ผลิตภัณฑ์นี้ชื่ออย่างเป็นทางการที่ทั่วโลกเค้าเรียกกันคือ Hair Fiber ครับ แต่ที่เราเห็นๆในประเทศไทยที่มีชื่อแตกต่างกันนั้นก็คือ ชื่อของยี่ห้อ เช่น caboki , samson , dexe , hairnetix , ผงใส่ผมบาง , ผงเคราติน , ผงไฟเบอร์ใส่ผม  ซึ่งมีมานานมากๆแล้วในต่างประเทศ ซึ่งต้นกำเหนิดเจ้าแรกก็น่าจะเป็นยี่ห้อ caboki ของ USA แล้วก็เข้ามาเอเชียจากทาง ญี่ปุ่น จีน เกาหลี และ ประเทศไทย ส่วนในประเทศไทยก็เริ่มเข้ามาได้สัก 5 ปีแล้ว บางคนอาจเคยเห็นผ่านตามาแล้วบ้างรายการของคุณสรยุทธก็เคยนำมาออกครับ เพราะการทำงานของมันสุดยอดจริงๆ ทำให้คนที่ดูผมบางๆ หนาขึ้นมาได้ทันที ถ้าเราลองคนดูจาก google ยี่ห้อดังๆในไทย ก็จะมี caboki , samson , hairnetix , dexe ซึ่งเป็นยี่ห้อที่คนนิยมมากที่สุด คุ้มค่า คุ้มราคาทีสุด บางยี่ห้อที่แพงๆ กลับไม่ต่างจากยี่ห้อที่ถูกกว่าด้วยซ้ำ เนื่องด้วยอาจเป็นเพราะแพงที่แบรนด์ แต่คุณภาพก็ไม่ต่างกัน นำเข้ามาขายสักพัก ก็โดนแบรนด์ ที่ขายอยู่เก่าแล้วตีกระจาย เก็บกลับบ้านแทบไม่ทัน

โดยสรุปแล้วตามข้อมูลที่หามาจาก internet นะครับ Hair Fiber ที่ผลิตมานั้นมีอยู่ 2 ประเภทใหญ่ๆ คือ

1.ผลิตจากโปรตีนที่อยู่ในพวกเส้นผมของมนุษย์
2.ผลิตจากใยฝ้ายสายพันธุ์โมร็อคโคที่แต่ละยี่ห้อเคลมว่า เกาะผมได้ดีกว่า มีไฟฟ้าสถิตย์มากกว่า อันแรก

ซึ่งจากวัตถุดิบที่กล่าวมาในขั้นต้นนั้น ทั้งในส่วนของ โปรตีนจากเส้นผม และเส้นใยจากฝ้าย ไม่ทำให้เกิดมะเร็งนะครับ เพราะเป็นวัสดุที่ได้จากธรรมชาติ  และผงใส่ผมนั้นขนาดเส้นใยค่อนข้างที่จะใหญ่กว่าแป้งฝุ่นที่เราใช้ในชีวิต ประจำวันหลายสิบเท่าครับ ไม่ทำให้เกิดปัญหากับปอดแน่นอน แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นเราเองก็ควรเลือกใช้สินค้า ที่มีมาตรฐาน มีเลขจดแจ้งกับองค์การอาหารและยาที่ชัดเจนนะครับ อย่างน้อยก็เพื่อเป็นการการันตีว่าสินค้าที่เราใช้อยู่ ผ่านการตรวจสอบ มาในระดับหนึ่ง

samson hair fiber สินค้ามีเลขจนแจ้งอย ทุกชิ้นตามรูปด้านล่าง

เลข อย samson hair fibers

samson hair fiber ร้านผงไฟเบอร์ใส่ผมหนา ร้านแรกในไทย




samson hair fiber ร้านขายผงใส่ผมที่มีลูกค้า มากที่สุดในไทยอันดับ1


ลิงค์ข้อมูลเพิ่มเติม hairfiber | ผงใส่ผม | CABOKI | DEXE | SAMSON | ผงไฟเบอร์ | ผงเคราติน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น