วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Hair Building Fibers ผงไฟเบอร์ใส่ผมปิดผมบาง ผงเคราตินปิดผมบาง คืออะไร ใช้ยี่ห้อไหนดี เรามีคำตอบ

Hair Building Fibers ผงไฟเบอร์ใส่ผมปิดผมบาง ผงเคราตินปิดผมบาง คืออะไร ใช้ยี่ห้อไหนดี เรามีคำตอบ
หลายๆ คนที่มีปัญหาเกี่ยวกับอาการผมบางผมร่วงคงน่าจะพอเคยได้ยินชื่อของผลิตภัณฑ์ปกปิดผมบางที่มีลักษณะเป็นผงโรยใส่เส้นผมแล้วทำให้ผมกลับมาดูหนากันมาบ้าง แต่สงสัยกันหรีอไม่ว่าเจ้าผงตัวนี้มันคืออะไรกันแน่ ตามมาดูกันเลยครับ

สินค้า hair fiber ปิดผมบาง นั้นมีจำหน่ายในต่างประเทศมานานกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งก็มีออกมามากมายหลากหลายยี่ห้อ แต่สำหรับเจ้าที่เป็นต้นตำหรับและโด่งดังมากๆที่สุดในประเทศไทย คงเป็นยี่ห้อไหนไปไม่ได้นอกจาก Caboki ที่ทำให้คนไทยรู้จักกันอย่างแพร่หลายผ่านทางรายการคุณสรยุทร์ และ Samson hair fiber อับดัน 1 ในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องซึ่งวัดจากจำนวนลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์บวกกับคุณภาพและปริมาณของสินค้าท่ีให้มากกว่ายี่ห้ออื่นๆ  ซึ่งหลังจากนั้นก็มียี่ห้ออื่นๆ ทำตามออกมากันไม่ว่าจะเป็น dexe , hairpro, hairnetix  

caboki 30 กรัมsamson hair fiber

Samson hair fiber จำหน่ายในประเทศไทยมาแล้ว 6 ปี
thaihairfiber เป็นเจ้าแรกที่จำหน่ายผงปิดผมบาง
เพิ่มเพื่อน 
กดเพิ่มเพื่อนสำหรับลูกค้าประจำ ที่ต้องการราคาสุดพิเศษจากเรา
ผงไฟเบอร์ใส่ผมนั้นสร้างขึ้นมาเพื่อใช้กับปัญหาผมบาง ซึ่งคนที่ใช้งานต้องยังพอมีเส้นผมเก่าให้ตัวผงใส่ผม hair fiber ได้มีการยึดเกาะ ซึ่งถ้าไม่มีเส้นผมเลยก็จะไม่สามารถใช้งานได้  ทำให้คนที่มีผมที่ดูบาง กลับมาดูเหมือนกับมีเส้นผมได้อีกครั้งอย่างแลดูเป็นธรรมชาติ หรืออย่างในกรณีทางการแพทย์ก็อาจจะใช้สำหรับผู้ป่วยที่ต้องการเข้ารับการรักษาที่อาจจะทำให้ผมร่วงอย่าง การให้คีโมในผู้ป่วยที่เป็นมะเร็ง หรือคุณแม่หลังคลอดลูกที่มีการปรับเปลี่ยนทางฮอร์โมนทำให้เส้นผมหลุดร่วง หรือผู้ที่ต้องการผ่าตัดปลูกถ่ายรากผมซึ่งต้องใช้เวลาในการรอผมขึ้นก็สามารถใช้ผงไฟเบอร์ หรืออีกชื่อที่เรียกก็คือผงเคราตินตัวนี้ปิดบริเวณที่เป็นรอยแผลผ่าตัดได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ภาพก่อนและหลังใช้งาน samson hair fiber

มาดูครับว่าแต่ละยี่ห้อเหมือนหรือต่างกันยังไง ผงไฟเบอร์ใส่ผมหรือที่เราเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าผงเคราตินิดผมบางหรือ hair fiber ตัวนี้ก็คล้ายๆ กับสบู่ที่มีหลากหลายยี่ห้อซึ่งทุกยี่ห้อก็สามารถใช้ทำความสอาดร่างกายได้ แต่ก็จะทำความสอาดได้ไม่เท่ากัน มีสารตกค้างกับร่างกายมากน้อยต่างกัน ซึ่งถ้าเปรียบเทียบระหว่าง caboki และ samson นั้น caboki ค่อนข้างจะมีการยึดเกาะที่ดีกว่า แต่ในส่วนของ samson นั้นตัวผงค่อนข้างละเอียดกว่า เมื่อโรยไปที่เส้นผมจึงแลดูเป็นธรรมชาติ และถ้าเทียบกับราคาและปรมาณที่ให้มา 35 กรัม ก็ถือว่าคุ้มมากๆ จึงเป็นอันดับ 1 ในใจของลูกค้าส่วนใหญ่ได้ไม่ยากนัก ซึ่งในร้านเราตอนนี้มีลูกค้าประมาณ 10000 คน ซึ่ง 90% จะใช้ของยี่ห้อ samson hair fiber และอีก 10% ก็จะใช้ในส่วนของ dexe และ caboki ครับ
มีรายละเอียดการจดแจ้งเลข อย. และเครื่องหมายการค้าถูกต้อง สามารถนำเลขไปตรวจสอบได้ เราไม่ได้มาเล่นๆแน่นอน ^_^
ลูกค้าเลือกซื้อผงไฟเบอร์ปิดผมบางจาก thaihairfiber มากที่สุดเครื่องหมายการค้า samson hair fiber
เลข อย samson hair fibers


เพิ่มเพื่อน 
กดเพิ่มเพื่อนสำหรับลูกค้าประจำ ที่ต้องการราคาสุดพิเศษจากเรา

ลิงค์ข้อมูลเพิ่มเติม hair fiber | ผงใส่ผมบางที่ดีที่สุด | CABOKI | DEXE | SAMSON | ผงไฟเบอร์ pantip | ผงเคราตินปิดผมบางยี่ห้อไหนดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น