วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

หลักในการเลือกซื้อผงใส่ผม Hair Hiber ให้ได้สินค้าดีมีคุณภาพดีที่สุด ไม่ใช่ของเก่าเก็บหมดอายุ ไม่ค้มกับเงินที่เสียไป


ลูกค้าหลายๆท่านที่เพิ่งจะเริ่มใช้ ผงใส่ผม หรือที่เราเรียกว่า hair fiber ที่เอาไว้โรยไปยังบริเวณที่บางก็จะทำให้ผมแลดูหนาขึ้น คงจะมีคำถามขึ้นมาในใจเป็นแน่ว่า ทำไมมีหลายยี่ห้อจัง จะเลือกใช้ของยี่ห้ออะไรดี ยี่ห้อไหนดีที่สุด และจะเลือกซื้อจากร้านไหนดีให้ได้ของแท้ คุ้มค่ากับเงินที่เราเสียไปวันนี้ผมมีคำตอบมาให้ลอง พิจารราตามกันดูนะครับ

อันดับแรกเรามาดูกันที่ความปลอดภัยของเจ้าผงใส่ผม hair fiber กันหน่อย ว่าแต่จะดูยังไงก็ตามนี้เลยครับ

    1.ขอดูเลขจดแจ้งกับองค์การอาหารและยา ว่ามีเลขจดแจ้งที่ถูกต้องไหม ชื่อผลิตภัณฑ์ที่จดแจ้งตรงกับชื่อผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายไหม ถ้าไม่มีรายละเอียดในส่วนนี้แนะนำให้ปล่อยผ่านเลยครับ เพราะไม่มีอะไรมารับรองเลยว่าสินค้าที่ใช้จะปลอดภัย ซึ่งจุดนี้สำคัญมากๆ

    2.วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตสินค้า ตรงนี้สามารถดูได้จากเอกสารของเลขจดแจ้งได้เลครับเขาจะเขียนบอกว่าผลิตจากประเทศอะไร ซึ่งตรงนี้ผมจะแนะนำ ของทางอเมริกาจะดีที่สุดครับปิดผมได้เนียนและดูเป็นธรรมชาติมากกว่าที่มาจากจีน


อันดับที่สองคือความสดใหม่ของผงใส่ผม Hair Fiber ถ้าเป็นสินค้าใหม่มันก็จะค่อนข้างยึดเกาะกับเส้นผมได้ดี สีไม่ซีดจาง ดูเนียนเป็นธรรมชาติเวลาใช้งาน มาดูกันครับว่าจะเลือกันยังไง
    1.ให้เลือกดูจากร้านที่มีจำนวนลูกค้าเยอะๆ เพราะว่าสิ้นค้าจะไม่ค้างสต๊อกมีการหมุนเวียนตลอดเวลา แต่ถ้าร้านไหนไม่ค่อยมีลูกค้าก็จะมีความเสี่ยงที่ค่อนข้างสูงที่จะได้สินค้าเก่าค้างส๊อกมาใช้งาน เพราะสินค้าจำพวก hair fiber ปกติจะมีอายุไมเกิน 2ปี เป็นสินค้าที่ใช้กันเฉพาะกลุ่ม วิธีดูว่าร้านไหนมีลูกค้าเยอะนั้นไม่ยากครับลองกด add line เพิ่มเพื่อนไปสืบดูครับว่าร้านที่เราสนใจเขามีลูกค้ามากน้อยแค่ไหน สำหรับร้านผมเอง thaihairfiber มีไม่มากไม่น้อยครับราวๆ 8000 คนเอง ^^ ลงกดแอดลายมาสืบกันได้นะครับ 
เพิ่มเพื่อน


อันดับที่สามคือเลือกซื้อสินค้าผงใส่ผมที่เป็นของจิง ไม่ใช่ของปลอมเพราะคุณภาพระหว่างของจริงและของปลอมค่อนข้างจะแตกต่างกันมาก ของปลอมไม่มีความปลอดถัยเมื่อใช้ไปนานๆก็การจะมีผลกระทบกับร่างกาย หรืออาจทำให้เส้นผมหลุดร่วงมากยิ่งขึ้น

    1.ให้เลือกดูจากผู้ผลิดที่เป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าโดยตรง หรือร้านค้าที่มีเอกสารรับรองการเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้องเท่านั้น ถ้าไม่มีก็ให้คิดไว้เลยว่าสินค้าผงใส่ผมอาจจะเป็นของปลอม 

    2.ให้ลองดูจากร้านค้าที่เปิดมาสัก 3-4 ปี โดยสามารถที่จะเอา domain ไปตรวจสอบได้ด้วยตนเองที่เว็ป whois.com ว่าร้านค้านั้นเปิดมาแล้วกี่ปี เพราะจะทำให้มั้นใจได้ว่าเป็นร้านที่เปิดมานานมีตัวตนจริง

    3.เมื่อได้ชื่อร้านตามข้อ 2 แล้วก็ให้ลองนำชื่อไปค้นหาดูใน google.co.th ว่าร้านเคยมีประวัติไม่ดีหรือไม 

ทางร้านหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคนผมบาง ที่ต้องการทดลองใช้ผงเคราตินใส่ผมเพิ่มผมหนา นำไปใช้เป็นแนวทางในการเลือกซื้อผงไฟเบอร์ใส่ผม ให้ได้ผงใส่ผมที่ดี มีคุณถาพ ไม่ถูกหลอกครับ

ลิงค์ข้อมูลเพิ่มเติม hairfiber | ผงใส่ผม | CABOKI | DEXE | SAMSON | ผงไฟเบอร์ | ผงเคราติน

เครดิต Thaihairfiber.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น