วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

REVIEW Samson Hair Fiber ผงเคราตินใส่ผม เพิ่มผมหนา อันดับ 1

Samson Hair Fiber ผงเคราตินใส่ผม ผงไฟเบอร์เพิ่มผมหนา ขนาดทดลอง





กดรูปด้านล่างเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมทาง Line ระบบจะแอดลายอัตโนมัติ

ได้รับส่วนลด และโปรโมชั่นเพิ่มเติม ในราคาสุดพิเศษ


ลงกดแอดลายมาสืบกันได้นะครับ เพิ่มเพื่อน




Samson Hair Fiber ขนาด 15 กรัม เหมาะสำหรับลูกค้าที่ยังไม่เคยใช้งาน

แต่ต้องการซื้อไปทดลองใช้ในราคาที่ไม่แพงมาก ในคุณภาพ USA


SAMSON แบบมีขวดกับผง : สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีขวด
ขนาด : 15 กรัม 1 ขวด
ระยะเวลาการใช้งาน : 15 - 20 ครั้ง (วันละ 1 ครั้ง)
สี : ดำ, น้ำตาลเข้ม, น้ำตาลกลาง



สินค้ามี อย. ทุกชิ้น ปลอดถัยแน่นอน เลขจดแจ้ง ตามรูปด้านล่าง

การใช้งานผงใส่ผม Samson hair fiber เพียง 5 ขั้นตอนง่ายดังนี้


1. สระผมเพื่อขจัดน้ำมันที่ตกค้างอยู่กับเส้นผม และรอให้ผมแห้งสนิท

2. ค่อยๆโรยผงใส่ผม samson hair fiber ไปยังบริเวณที่บาง ตัวผงใส่ผมจะไปเกาะกับเส้นผม

ทำให้เส้นผมมีขนาดใหญ่ขึ้น จนเหมือนมีเส้นผมขึ้นมาบริเวณทีบาง และใช้กระจกสำรวจดู

ว่าได้ทำการโรยผงใส่ผม จนทั่วบริเวณที่บางเป็นที่เรียบร้อย

3. ให้ใช้ มือ ตบเบาๆไปยังบริเวณที่โรยผงใส่ผมเพื่อให้เกิดการเซ็ทตัว แลดูเนียนยิ่งขึ้น

4. สำหรับใครที่ต้องการให้ผงใส่ผม samson hair fiber เกาะกับเส้นผมดีขึ้น แนะนำให้ใช้ควบคู่

กับ Fix spray samson ฉีดไปยังบริเวณที่โรยผงใส่ผม เป็นขั้นตอนสุดท้ายครับ







เพียง 1 นาทีกับการชมคลิปวีดีโอจะทำให้ท่านมั่นใจในผลิตภัณฑ์ Samson



การเปรียบเทียบผลลัพธ์ก่อนหลัง อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล 

*สำหรับผมทีบางไม่มาก เช่น บางตรงกลางศรีษะ หรือรอยแสก สามารถใช้งานได้ 40 -50 ครั้ง ถ้าผมบางมากจำนวนครั้ง ก็จะลดลง และสามารถไปเติมกับขวดของ samson,caboki,hairpro,toppik ได้ทันที

ผงใส่ผมหนา Samson Hair Fiber ทำให้ผมหนาขึ้นได้อย่างไร ตามมาดูกันครับ


การเปรียบเทียบผลลัพธ์ก่อนหลัง อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล


SAMSON HAIR FIBER ผลิตภัณฑ์สำหรับเพิ่มจำนวนเส้นผมให้หนาขึ้น ภายในไม่กี่วินาที ผลิตจากเส้นใยฝ้ายชนิดพิเศษ ที่มีคุณสมบัติยึดจับกับเส้นผมและหนังศรีษะได้ดีโดยใช้หลักการไฟฟ้าสถิตย์ ให้สีเหมือนผมจริง ดูเป็นธรรมชาติ ใช้งานง่าย ไม่เป็นอันตรายเพราะเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา

จากรูป เราจะสังเกตุเห็นได้ว่าผู้ใช้มีเส้นผมอยู่แต่ค่อนข้างจะเป็นเส้นเล็กตามรูปที่ 3 เมื่อโรยผง Samson Hair Fiber ลงไปตามรูปที่ 4 เราจะเห็นว่าตัวผงใส่ผมหนา Samson Hair Fiber จะไปจับกับเส้นผมเส้นเล็กๆโดยใช้หลักการของไฟฟ้าสถิตย์ ทำให้เส้นผมบริเวณที่โรยผงใส่ผมหนา Samson Hair Fiber ดูหนาขึ้น และที่สำคัญ ผงใส่ผมหนา samson hair fiber ผลิดจากวัสดุตามธรรมชาติ ไม่สามารถซึมลงไปทำอันตรายกับ หนังศรีษะได้ และไม่ได้มีคุณสมบัติเป็นยารักษาผมร่วง จึงไม่ทำให้ผมงอก เมื่อทำการสระผม ตัวผงใส่ผมหนา Samson Hair Fiber ก็จะหลุดออก

ผงเพิ่มผมหนา Samson Hair Fiber ใช้งานไม่ได้กับผู้ที่ไม่มีเส้นผม


เหมาะกับผู้ ที่มีความบาง ตามรูปในกรอบสีแดงด้านล่าง


การเปรียบเทียบผลลัพธ์ก่อนหลัง อาจเปลี่ยนแปลงแล้วแต่บุคคล




ลองกดแอดลายมาสืบกันได้นะครับ เพิ่มเพื่อน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 0844356501
หรือ mail มาคุยกันได้ที่ admin@helphairshop.com นะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น