วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

REVIEW CABOKI ผงไฟเบอร์ใส่ผมหนา ผงเคราตินปิดผมบาง รุ่นใหม่ 30 กรัม






Caboki ผลิตภัณฑ์สำหรับเพิ่มจำนวนเส้นผมให้หนาขึ้น ภายในไม่กี่วินาที ผลิตจากเส้นใยฝ้ายชนิดพิเศษ ที่มีคุณสมบัติยึดจับกับเส้นผมและหนังศรีษะได้ดีโดยใช้หลักการไฟฟ้าสถิตย์ ให้สีเหมือนผมจริง ดูเป็นธรรมชาติ ใช้งานง่าย ไม่เป็นอันตรายเพราะเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ผ่านการรับรองจากองค์กรอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา


Caboki Hair Loss Concealer รุ่นใหม่ใบไม้เขียวขนาด 30 กรัม
ราคา : 1500 บาท
รายละเอียด : Caboki Hair Loss Concealer ขนาดเล็ก 30 กรัม สามารถใช้งานได้ประมาณ 30-50 วัน

ลงกดแอดลายมาสืบกันได้นะครับ เพิ่มเพื่อน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 0844356501
www.thaihairfiber.com
www.cabokithai.com
หรือ mail มาคุยกันได้ที่ admin@helphairshop.com นะครับ

hairfiber|ผงใส่ผม|CABOKI|DEXE|SAMSON|ผงไฟเบอร์|ผงเคราติน

1 ความคิดเห็น:

  1. Caboki ผลิตภัณฑ์สำหรับเพิ่มจำนวนเส้นผมให้หนาขึ้น ภายในไม่กี่วินาที ผลิตจากเส้นใยฝ้ายชนิดพิเศษ ที่มีคุณสมบัติยึดจับกับเส้นผมและหนังศรีษะได้ดีโดยใช้หลักการไฟฟ้าสถิตย์ ให้สีเหมือนผมจริง ดูเป็นธรรมชาติ ใช้งานง่าย ไม่เป็นอันตรายเพราะเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ผ่านการรับรองจากองค์กรอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา

    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0844356501 / www.helphairshop.com
    หรือ mail มาคุยกันได้ที่ admin@helphairshop.com นะครับ

    ตอบลบ